MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tổng giám đốc sẽ đảm nhận trách nhiệm cố vấn trực
tiếp cho chủ tịch; xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty:
- Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo
doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới
mục tiêu kinh doanh; điều hành các Phòng/Ban công ty để xây dựng mục tiêu,
chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của công ty;
- Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty;
thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất của công
ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế
hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm,... Lên kế hoạch để
thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi
nhuận tối đa nhất; đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến
lược và đem lại lợi nhuận cao nhất;
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án; điều hành toàn bộ
hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng
trưởng của công ty; giám sát các dự án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn
những giải pháp, chiến lược,... với ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình
quy định cấp công ty và các bộ phận; xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động
cho công ty; xây dựng quan hệ tốt với khách hàng trọng yếu; thiết lập và duy trì
mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của
công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức hoặc thuyên chuyển công tác đối các
nhân viên trong công ty (trừ những chức vụ nằm ngoài thẩm quyền phụ trách);
xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia
tuyển dụng nhân sự cho công ty; xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp
với chiến lược và mục tiêu của công ty;
- Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới Ban Giám đốc; trực tiếp lên kế hoạch,
điều hành, báo cáo kết quả kinh doanh của tập đoàn tới chủ tịch; đánh giá tình
hình hoạt động của các phòng ban; đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra
các chiến lược, điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi
phí.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ