MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Mô tả công việc: Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập trung bình từ : 3 triệu – 5 triệu ( Tùy theo năng lực làm việc)
• Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng +(được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ).
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
• Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.
Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 07h00’ đến 14h30’
+ Ca 2: Từ 14h30’ đến 22h00’
+ Ca 3: Từ 22h00’ đến 7h00’
+ Ca 4: Từ 10h00' đến 18h00'
+ Ca 5: Từ 18h00' đến 24h00'
- Lương khởi điểm: 4-6 Triệu
YÊU CẦU KHÁC
- Yêu cầu trình độ chuyên môn kỹ thuật: Trung cấp
- Yêu cầu ngành nghề : Không yêu cầu ngành nghề
- Yêu cầu ngoại ngữ:
- Yêu cầu tin học: Tin văn phòng
- Yêu cầu khác:
Nam/ Nữ, tuổi từ 18 -29, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên không giới hạn ngành nghề. (chấp nhận cả sinh viên đang trong thời gian thực tập ).
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng…
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
Số 128 Đường Mê Linh - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Phường Đống Đa, Thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phú