MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thông tin khách hàng tiềm năng của đơn vị. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ.
- Tiếp nhận, xử lý và phối hợp với các phòng ban trong đơn vị, khu vực để giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các chương trình Mar bán hàng tại đơn vị.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương nhận việc: Thỏa thuận;
- Tham gia BHXH, BHYT;
- Được công ty cử đi đào tạo, nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn;
- Hỗ trợ nhà ở tập thể cho các CBCNV ngoại tỉnh;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
YÊU CẦU KHÁC
Độ tuổi: 22- 30 tuổi
Giới tính: Nữ.
Trình độ: Đại học/cao đẳng
Chuyên ngành: Kinh tế - xã hội, Du lịch, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính.
Kinh nghiệm: không yêu cầu, ưu tiên có kinh nghiệm làm CSKH tại các Công ty.
Có ngoại hình khá.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
Anh văn giao tiếp (Tối thiểu bằng B tiếng Anh) và sử dụng vi tính thành thạo
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- Đơn xin việc viết tay (Ghi rõ vị trí dự tuyển)
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của chính quyền địa phương,thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ)
- Giấy khai sinh (bản sao)
- CMND, hộ khẩu (sao y công chứng)
- Các văn bằng chứng chỉ (sao y công chứng)