MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập trung bình từ: 3 triệu – 5 triệu (Tùy theo năng lực làm việc)
+ Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng
+ Được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ.
+ Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.
+ Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.
Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 07h00' đến 14h30' + Ca 2: Từ 14h30' đến 22h00'
+ Ca 3: Từ 22h00' đến 7h00' + Ca 4: Từ 18h00' đến 24h00'
(Có thể lựa chọn ca làm việc cố định hoăc luân phiên ca)
YÊU CẦU KHÁC
Nam/ Nữ, tuổi từ 18 - 30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên không giới hạn ngành nghề. (chấp nhận cả sinh viên đang trong thời gian thực tập và Tốt nghiệp THPT đã có kinh nghiệm làm việc).
• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.
• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng….
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ