MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ LÊN CHIẾN LƯỢC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY
- Lãnh đạo việc phát triển chiến lược tổng thể, lập kế hoạch và đầu tư cho
công ty.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạt động và đầu tư phù hợp cho từng
thời kỳ.
- Dẫn dắt các hoạt động phân tích và thu thập thông tin thị trường để định
hướng chiến lược thị trường của công ty.
- Chủ trì việc chuẩn bị và phê duyệt các chính sách, thủ tục và quy định bắt
buộc của công ty để đảm bảo tuân thủ quy định hiện hành tại các quốc gia nơi công
ty hoạt động.
- Thiết kế và dẫn dắt chương trình nghiên cứu và phát triển cho công ty để
liên tục cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty, bao gồm nhưng không giới hạn
các loại bệnh sau thu hoạch đối với trái cây và quản lý dây chuyền lạnh cho sản
phẩm tươi có giá trị cao.
2/ HOẠT ĐỘNG
- Giám sát tất cả các khía cạnh hoạt động hàng ngày của công ty, bao gồm
mua hàng, sản xuất, bán hàng và tiếp thị (bao gồm tất cả các chi nhánh).
2
- Cung cấp đầu vào kỹ thuật cho việc thiết kế quy trình, thiết bị và vận hành
sản xuất.
- Dẫn dắt các quy trình đảm bảo chất lượng tổng thể của công ty, đảm bảo
tuân thủ các yêu cầu của thị trường đích và khách hàng.
- Phát triển và chỉ đạo chương trình tuân thủ của công ty để đáp ứng SPS và
các yêu cầu khác của khách hàng đối với khách hàng và thị trường đích.
3/ LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
- Huấn luyện và cố vấn cho đội ngũ quản lý cấp cao và lãnh đạo việc thực
hiện chiến lược nhân sự rộng hơn.
- Dẫn dắt sự phát triển, thực hành văn hóa và giá trị của công ty.
- Thường xuyên theo dõi và cập nhật kế hoạch nhân sự, chính sách nhân sự,
cơ cấu tổ chức, tuyển dụng và lương thưởng của công ty để phản ánh nhu cầu kinh
doanh.
4/ QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ ĐẦU TƯ
- Dẫn dắt việc liên lạc và tạo mối quan hệ với các nhà đầu tư hiện tại và các
nhà đầu tư mới tiềm năng theo yêu cầu.
- Xác định các yêu cầu tài chính để hỗ trợ các chiến lược đã thống nhất của
công ty và làm việc với các nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các đối tác khác để tìm
cách đảm bảo nguồn tài chính được điều chỉnh lại.
5/ QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ BÊN NGOÀI
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác quan trọng bên ngoài và phát triển các
mối quan hệ đối tác mới để hỗ trợ các mục tiêu của doanh nghiệp.
- Đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác khác về các vấn đề
hợp tác, giá cả, khối lượng.
- Làm việc với các cơ quan chính phủ và cơ quan nhà nước, ví dụ như khi có
các cuộc thanh tra, kiểm tra và kiểm toán.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Theo thoả thuận
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ