MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm khảo sát thói quen, hành vi và xu hướng mua hàng của
khách hàng tại thị trường Nhật Bản, từ đó đưa ra các số liệu, phân tích và nhận
định chính xác về nhu cầu của khách hàng nhằm hỗ trợ quá trình tiếp cận và tạo
dựng lòng tin ở khách hàng;
Chủ trì quá trình phân tích dữ liệu, lập báo cáo về định hướng sản phẩm,
tình hình thị trường Nhật Bản và xác định nguồn khách hàng;
Dựa trên kết quả khảo sát để hỗ trợ bộ phận kinh doanh đưa ra những kế
hoạch truyền thông, đề xuất các thay đổi, cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp,
định hướng tiếp cận khách hàng;
Phân tích doanh nghiệp cạnh tranh dựa vào sản phẩm và dịch vụ, xu
hướng thị trường, mô hình định giá, doanh thu và phương thức hoạt động;
Trực tiếp liên hệ, gặp mặt với các khách hàng tiềm năng từ Nhật Bản để
thăm dò ý kiến, xác định nhu cầu mua hàng và từ đó bắt đầu phác thảo ý tưởng,
triển khai đơn hàng cho bộ phận kinh doanh;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ