MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Điều hành hoạt động kinh doanh hằng ngày của Văn phòng đại diện, chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về việc thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình;
+ Tổ chức thực hiện đường lối, kế hoạch kinh doanh do Giám đốc Công ty ban hành;
+ Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức của văn phòng đại diện;
+ Trình báo cáo hoạt động kinh doanh hằng tháng/năm cho Giám đốc Công ty;
+ Tuyển dụng lao động;
+ Thực hiện công việc khác theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
YÊU CẦU KHÁC
Yêu cầu trình độ: Không yêu cầu, kỹ năng mềm: thành thạo tiếng Pháp.
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ