MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ LÊN CHIẾN LƯỢC VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY
- Lãnh đạo việc phát triển chiến lược tổng thể, lập kế hoạch và đầu tư
cho công ty
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, hoạt động và đầu tư phù hợp cho
từng thời kỳ
- Dẫn dắt các hoạt động phân tích và thu thập thông tin thị trường để
định hướng chiến lược thị trường của công ty
- Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và
đem lại lợi nhuận cao nhất
- Thiết kế và dẫn dắt chương trình nghiên cứu và phát triển cho công
ty để liên tục cải thiện hiệu quả hoạt động của công ty, bao gồm nhưng
không giới hạn các loại bệnh sau thu hoạch đối với trái cây và quản lý dây
chuyền lạnh cho sản phẩm tươi có giá trị cao
- Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược / điều
chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
2
- Xây dựng quan hệ tốt với một vài khách hàng trọng yếu và các cổ
đông của công ty.
- Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về ngành nghề mà doanh
nghiệp kinh doanh.
2/ HOẠT ĐỘNG
- Giám sát tất cả các khía cạnh hoạt động hàng ngày của công ty, bao
gồm mua hàng, sản xuất, bán hàng và tiếp thị (bao gồm tất cả các chi
nhánh).
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của
công ty.
- Cung cấp đầu vào kỹ thuật cho việc thiết kế quy trình, thiết bị và
vận hành sản xuất.
- Dẫn dắt các quy trình đảm bảo chất lượng tổng thể của công ty, đảm
bảo tuân thủ các yêu cầu của thị trường đích và khách hàng.
- Phát triển và chỉ đạo chương trình tuân thủ của công ty để đáp ứng
SPS và các yêu cầu khác của khách hàng đối với khách hàng và thị trường
đích
3/ QUAN HỆ NHÀ ĐẦU TƯ VÀ QUẢN LÝ ĐẦU TƯ
- Dẫn dắt việc liên lạc và tạo mối quan hệ với các nhà đầu tư hiện tại
và các nhà đầu tư mới tiềm năng theo yêu cầu
- Xác định các yêu cầu tài chính để hỗ trợ các chiến lược đã thống
nhất của công ty và làm việc với các nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các đối
tác khác để tìm cách đảm bảo nguồn tài chính được điều chỉnh lại
4/ QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ BÊN NGOÀI
- Quản lý mối quan hệ với các đối tác quan trọng bên ngoài và phát
triển các mối quan hệ đối tác mới để hỗ trợ các mục tiêu của doanh nghiệp
- Đàm phán với nhà cung cấp, khách hàng và các đối tác khác về các
vấn đề hợp tác, giá cả, khối lượng
- Làm việc với các cơ quan chính phủ và cơ quan nhà nước, ví dụ như
khi có các cuộc thanh tra, kiểm tra và kiểm toán.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ