MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Trực tiếp tham gia công tác bán hàng tại Cửa hàng/Chi nhánh.
+ Thực hiện báo cáo tình hình bán hàng lên hệ thống ERP kịp thời, đầy đủ và chính xác.
+ Lên kế hoạch đặt hàng/nhập hàng và chuyển cho Cửa hàng Trưởng/GĐCN xem xét.
+ Thực hiện, theo dõi ngày công, nghỉ phép, nghỉ việc, nghỉ lễ, điều động, điều chỉnh lương…của CBNV Cửa hàng/Chi nhánh.
+ Quản lý hộp thư điện tử của Cửa hàng/Chi nhánh. Triển khai/thông báo/cập nhật các thông tin có liên quan cho Cửa hàng Trưởng và CBNV. Tuân thủ việc bảo mật thông tin.
+ Thực hiện các chế độ báo cáo tại Cửa hàng/Chi nhánh.
+ Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, kiểm soát tài liệu, hồ sơ đi, đến tại Cửa hàng/Chi nhánh.
+ Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của đơn vị quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Đối với nhân viên bán hàng: Gồm lương cứng 5.200.000 + lương kinh doanh + phụ cấp tiền ăn 25.000đ/người/ngày làm việc, tổng thu nhập từ 6.000.000 – 9.000.000
YÊU CẦU KHÁC
, Chưa có gia đình, có thể làm việc tại 2 tỉnh Tuyên Quang và Hà Giang, tốt nghiệp trung cấp trở lên
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ