MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Quản lý, điều hành và giám sát một số hoạt động của Công ty bao gồm hoạt
động kinh doanh, hành chính nhân sự, kế toán tài chính, hoạt động hợp tác theo phân
công của Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc.
+ Hỗ trợ Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc đưa ra các chiến lược
nhằm đảm bảo duy trì và phát triển hoạt động của Công ty.
+ Thường xuyên trao đổi, thảo luận với Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm
Giám đốc về tình hình hoạt động của Công ty để đưa ra chính sách, hướng đi phù
hợp và kịp thời.
+ Xem xét và đưa ra các đề xuất xây dựng/thay đổi cơ cấu tổ chức các phòng
ban trong Công ty và trình Hội đồng thành viên phê duyệt.
+ Lập phương án, kế hoạch vận hành cụ thể cho từng mảng kinh doanh của
Công ty, điều phối ngân sách Công ty một cách hợp lý trong phạm vi được phân
công.
+ Thực hiện quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của Phó Giám đốc theo quy định
của pháp luật và Điều lệ Công ty.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng thành
viên kiêm Giám đốc theo từng giai đoạn và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch Hội
đồng thành viên kiêm Giám đốc về việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ