MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhà hàng đòi hỏi phải có kinh nghiệm về nhà
hàng, buồng phòng, dịch vụ du lịch nhằm hiểu được tâm lý và thị hiếu của khách
hàng. Ngoài am hiểu về ẩm thực, cung cách dịch vụ và hướng dẫn phục vụ thức ăn
cho khách tại phòng đòi hỏi sự khéo léo, tế nhị và hết sức tinh tế. Do đó, công việc
mà một quản lý nhà hàng cần phải làm đó là:
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ
được ban hành;
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho
nhà hàng (tháng, quý, năm);
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền
thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt;
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về
doanh số và lợi nhuận;
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các
báo cáo đó;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ