MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc –
hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá
chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp
vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy
trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
+ Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh:
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động
cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
2
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan
nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền
thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ
và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ
thực hiện.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi
của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân
viên cấp dưới không giải quyết được.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
+ Quản lý tài chính nhà hàng:
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ
tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát
các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo
cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
+ Quản lý nhân sự:
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà
hàng.
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng, Tham gia
trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân
viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao
nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả
công việc theo định kỳ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU KHÁC
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ